Lượt xem: 187

Bắt giữ nhóm đối tượng cướp tài sản

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Sóc Trăng vừa bắt giữ nhóm đối tượng có hành vi cướp tài sản.

 


Đối tượng Cao Minh Hiếu và Sơn Thanh Quyền

 

    Theo đó, vào khoảng 03 giờ ngày 2/3, nhóm đối tượng gồm có: Cao Minh Hiếu, sinh năm 2006, nơi cư trú: Phường 6, thành phố Sóc Trăng; Sơn Thanh Quyền, sinh năm 2007, nơi cư trú: huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng cùng 04 đối tượng khác rủ nhau đi cướp tài sản của người lớn tuổi tập thể dục ở công viên.

    Với ý định này, cả nhóm 06 đối tượng đi đến Công viên 30/4 ngồi đợi. Tại đây, Hiếu đã dùng dao gây thương tích cho một người lớn tuổi, để cho cả nhóm móc lấy tài sản nhưng không lấy được gì. Sau đó cả nhóm đến Công viên đường Lê Hồng Phong, Hiếu tiếp tục dùng dao gây thương tích cho một người đàn ông lớn tuổi, để cho cả nhóm móc lấy tài sản nhưng cũng không lấy được gì. Cả nhóm tiếp tục đến Công viên Bạch Đằng thì phát hiện ông V.T.H, sinh năm 1957, cư trú tại thành phố Sóc Trăng đang tập thể dục, Hiếu dùng dao uy hiếp tinh thần còn Quyền thì dùng dao gây thương tích cho ông H cho cả nhóm móc lấy tài sản của ông H rồi bỏ đi. Sau đó, ông H đến cơ quan Công an Phường 2 trình báo. Qua công tác xác minh, đến ngày 3/3, lực lượng Công an đã bắt được các đối tượng. Tại cơ quan công an các đối tượng thừa nhận hành vi cướp tài sản của mình.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Sóc Trăng hiện đang thụ lý vụ việc, ai là người bị hại của vụ việc trên thì đến cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Sóc Trăng, địa chỉ số 35A, đường Phạm Ngũ Lão, Khóm 2, Phường 1, thành phố Sóc Trăng để trình báo.

Anh Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 2404
  • Trong tuần: 72,831
  • Tất cả: 11,804,838